Advertising in action - Truyện tiếng Anh cho trẻ em từ 11-15 tuổi

Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao trên đường có vô vàn những biển hiệu to nhỏ, nhiều màu sắc ở khắp nơi? Hay khi bạn đang xem chương trình yêu thích trên TV lại bị gián đoạn bởi các chương trình quảng cáo? Quảng cáo bắt nguồn từ đâu và tại sao lại có quảng cáo? Tất cả các câu hỏi này sẽ được giải đáp một cách kỹ lưỡng trong cuốn sách “Adevertising in action” của tác giả Judith Irving, nhà xuất bản Harcourt.

tieng anh tre em tai lieu tham khao

Cuốn sách thích hợp với các bạn nhỏ lứa tuổi từ 11 đến 15 tuổi có sở thích và đam mê tìm hiểu các vấn đề khác của xã hội bên cạnh các chủ đề quen thuộc như gia đình hay trường học. Thông qua Advertising in action, các con được đi sâu tìm hiểu về nguồn gốc của quảng cáo, cách nó hình thành từ giai đoạn đầu cũng như cho đến hiện tại quảng cáo đã phát triển rầm rộ trên mọi phương tiện truyền thông như thế nào. Ngoài ra cuốn sách còn hướng dẫn và đưa ra các ví dụ cụ thể về cách làm thế nào nhận diện một tin quảng cáo đạt tiêu chuẩn.Với những thông tin này, các con không chỉ đọc để biết mà còn có thể áp dụng thực hành khi đi mua hàng và trở thành một người tiêu dùng thông thái. Mỗi phần đều có minh họa cụ thể và sinh động giúp cho cuốn sách tuy viết về một chủ đề xã hội mới lạ với các bạn nhỏ nhưng không hề nhàm chán.

tieng anh tre em summer schooltai lieu tham khao summer school

Cuốn sách do Summer School giới thiệu kèm file audio ở mỗi đoạn giúp các con kiểm tra phát âm cũng như khiến việc đọc sách trở nên thú vị hơn.

Quý phụ huynh có thể download sách theo đường link sau:

Advertising in Action

Nhận thông tin Summer School


Thống kê truy cập

Tổng truy cập:

Online: