🎉🌻Tối ngày 05/04, buổi chia sẻ giữa SUMMER SCHOOL và phụ huynh chi nhánh BA ĐÌNH đã diễn ra với sự tham gia của hơn 50 phụ huynh.
❤️Tương tác trong buổi chia sẻ, các bậc phụ huynh đều bộc lộ sự quan tâm đến việc học tập tiếng Anh của con em mình nói chung và cách nào để giúp các con nói tự tin, tiến bộ hơn nói riêng.
✅Buổi chia sẻ đã truyền tải được phương pháp giúp bố mẹ đồng hành với con nói tiếng Anh tốt hơn, hỗ trợ bố mẹ giải đáp những thắc mắc trong quá trình học, cũng như Ý nghĩa các hoạt động tại trung tâm, đặc biệt là Dự án THUYẾT TRÌNH SAU MỖI UNIT KHỐI SA-MA.
💢Trong buổi chia sẻ, các thầy cô giáo của SUMMER SCHOOL đã nhận được nhiều lời cảm ơn từ các bậc phụ huynh. Đó chính là động lực mạnh mẽ để các thầy cô giáo và SUMMER SCHOOL tiếp tục hành trình phát triển, cải tiến những khoá học và chương trình bổ ích cho các con.
✅Phụ huynh nào đã bỏ lỡ buổi chia sẻ tối qua có thể tham dự buổi CHIA SẺ VỚI PHỤ HUYNH CHI NHÁNH ĐỐNG ĐA – CHI NHÁNH THANH XUÂN vào 20:30 tối lần lượt các ngày 08.04.2024 và 10.04.2024.
Link tham dự sẽ được SUMMER SCHOOL cập nhật trước buổi chia sẻ.
SUMMER SCHOOL chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và tin yêu của tất cả quý vị phụ huynh!❤

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *